Ngày 30, tổng kết công việc quà tết cho TNLT

VNThoibao

15.2.18

Thưa bà con.

So với mọi năm, tết này TNLT được quan tâm nhiều hơn hẳn từ những tấm lòng của đồng bào hải ngoại và trong nước.

Tôi xin sơ bộ thông báo như sau:
1. Nhóm Gio An Tiền Hô (Hoa Kỳ)
Ngày 28/12/2017, gửi quà tết cho 27 TNLT, 25 phần quà $200, 1 phần quà $300 và 1 phần quà $400
Ngày 24/1/2018, cũng nhóm này gửi bổ sung 6 phần quà x $200
Ngày 10/1/2018, gửi bổ sung $300 cho gia đình thầy Vũ Hùng khi vừa nghe tin thầy bị bắt.
Ngày 4/2/2018 gửi bổ sung cho 3 TNLT vừa bị kết án $900
Trước đó nhóm GTH cũng đã nhiều lần gửi cho quỹ BBTT nhưng không nằm trong phạm vi quà tết nên tôi không kê ra ở đây.
2. Chương trình Cánh Đông Mây gửi quà tết cho 18 anh chị em TNLT và những người hoạt động XHDS, mỗi phần quà từ $100 đến $300.
3. Chị Huệ ở Đan Mạch gửi gia đình Phan Kim Khánh 2100000 đ (gửi qua tài khoản)
3 Trong dịp tết, Quỹ Bầu bí tương thân phần do tôi quản lý cũng đã nhân được:
Ngày 24/1/2018, nhóm bác Tuyển ở Hoa Kỳ $800
Ngày 14/2/2018 anh Trần Hùng $400.
4. Ngày 10/2/2018 nhóm bác Tuyển gửi $400 cho dân oan.
Thưa bà con, trên đây chỉ là phần do tôi nhận và Hội BBTT triển khai trao quà. Đến nay về cơ bản quà đã tới tay người nhận, chỉ còn một vài trường hợp chúng tôi đang chuyển nốt trong hôm nay.
Để chuyển đươc quà cho anh em, chúng tôi phải dành nhiều thời gian và luôn luôn lo lắng về trách nhiệm của mình cộng thêm nỗi lo sợ mang ngoại tệ (tiền của thế lực thù địch) trong người. Có chuyến đi thăm 5 gia đình ở Hải Phòng, Hải Dương tới 10h đêm mới về đến nhà. Có gia đình bị theo dõi thường xuyên, chúng tôi phải chia ra đột nhập từng người vào nhà như kẻ trộm.
Tôi biết ngoài chúng tôi, có nhiều nhóm khác cũng lo tết cho TNLT hoặc gia đình họ. Ví dụ thành công mỹ mãn của đợt quyên góp 50k do chị Nguyễn Thúy Hạnh phát động, Nguyễn Hoàng Vi nêu sáng kiến. Hoặc như một chị ở SG (tôi không nêu tên vì chưa rõ ý chị), tôi cũng được biết chị đã chuyển giao quà tết tới rất nhiều TNLT ở cả 3 miền (140 triệu cho 70 suất, con số có thể thay đổi chút ít)
Ngoài ra còn các nhóm khác mà tôi chưa biết cụ thể.
Cảm ơn tấm lòng của đồng bào trong và ngoài nước dành cho TNLT và dân oan. TNLT hoặc gia đình họ năm nay có một cái tết đầy đủ và ấm áp hơn trong tình nghĩa đồng bào.
Kính báo

Bình luận về bài viết này