Đinh La Thăng rớt thật rồi

Vietstudies

Tiếp tục đọc

Thông tin từ chị Vũ Minh Khánh về LS Nguyễn Văn Đài.

VNThoibao

6.5.17

Chị Vũ Minh Khánh – vợ LS Nguyễn Văn Đài.

“Tôi là Vũ Minh Khánh, vợ luật sư Nguyễn Văn Đài. Hôm nay ngày 06 tháng 5, đúng ngày sinh nhật của chồng tôi. Tôi đi gửi đồ ăn cho chồng tôi theo lịch của trại giam mỗi tháng 2 lần. Nhưng hôm nay tôi nghe thông tin là chồng tôi ko nhận đồ ăn. Tôi ngỡ ngàng, đau đớn.

Tôi đòi gặp Giám thị hoặc Quản giáo trại giam nhưng họ không cho tôi gặp. Tiếp tục đọc

Đối Thoại Điểm Tin ngày 7 tháng 5 năm 2017

  • Tin Ngoài Nước-Tín Châu
  • Tin Trong Nước-Lê Hồng Lĩnh
  • Chuyện Việt Nam-Thanh Ly

Tiếp tục đọc

Cảnh cáo, cho thôi chức ủy viên Bộ Chính trị đối với ông Đinh La Thăng

7.5.17
Tuổi trẻ

VNThoibao

TTO – Ban Chấp hành Trung ương Đảng quyết định thi hành kỷ luật ông Đinh La Thăng bằng hình thức cảnh cáo và cho thôi giữ chức Uỷ viên Bộ Chính trị khoá XII với tỉ lệ phiếu biểu quyết trên 90%. Tiếp tục đọc

TS Doanh nói về Hội nghị TƯ 5 và ông Thăng

6 tháng 5 2017

BBCTổng Bí thư ĐCSVN Nguyễn Phú TrọngBản quyền hình ảnhBÁO ĐIỆN TỬ ĐCSVN

Image captionTổng Bí thư ĐCSVN Nguyễn Phú Trọng đọc diễn văn khai mạc Hội nghị Trung ương Năm, hôm 05/5.

Trong sự thua lỗ trong một dự án của Tổng Công ty Dầu khí Việt Nam ở Venezuela trách nhiệm của ông Đinh La Thăng ‘chỉ là một phần’, còn phần trách nhiệm của những người đã có ‘quyết định chính trị, giao lại cho ông Đinh La Thăng’, nay là Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh, để ông Thăng khi đó thực hiện ‘cũng cần phải được làm rõ’, theo ý kiến của một cựu thành viên Tổ tư vấn và Ban Nghiên cứu của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam trước đây.

Tiếp tục đọc

Vài ngày trước bầu cử tổng thống Pháp : ứng viên của đảng Mặt trận Dân tộc mất điểm

nguyenthituhuy
Thứ Bảy, 05/06/2017 – 11:50
RFA

Ngày mai, chủ nhật 7/5/2017, dân Pháp bỏ phiếu bầu tổng thống mới. Trong thăm dò dư luận cuối cùng do hãng Ipsos Sopra Steria thực hiện, công bố trên tờ Le Monde, thứ sáu 5/5/2017, Macron chiếm ưu thế, tăng 4 điểm, Le Pen tụt 4 điểm, so với thăm dò dư luận công bố đầu tuần, tỉ lệ là 63/37. Tiếp tục đọc

TÀI LIỆU MẬT?

nguyentuongthuy
Thứ Bảy, 05/06/2017 – 19:40
RFA

Thỉnh thoảng, tôi nhận được một vài trang tài liệu được cho là của an ninh nhưng mà… tốt cung cấp. Lần này nhận được mấy trang, trong đó có một trang chuyên về tình hình Hội nhà báo độc lập Việt Nam. Đọc xong tôi bỗng bật cười, thế này mà gọi là điều tra ư, là tài liệu mật ư? Tiếp tục đọc