2 tân Ủy viên Bộ Chính trị

Nguyễn Thiện Nhân và Nguyễn Thị Kim Ngân vào BCT? 2 tân Ủy viên Bộ Chính trị (Blog Trương Duy Nhất 4-5-13) Gay cấn vé bổ sung vào Bộ Chính trị, lộ diện người kế nhiệm Tổng Bí thư (Blog Cầu Nhật Tân 4-5-13) — FB Ôsin (4-5-13) — Nóng cập nhật liên tục: Kết quả bỏ phiếu chọn 3 nhân sự bổ sung vào Bộ Chính trị, Nguyễn Bá Thanh rơi! (TTHN 4-5-13) (Đối với những bạn thất vọng vì tin này, THD xin có lời an ủi: Trong Bộ Chính Trị hiện nay, có nhiều người còn tệ hơn ông Nhân!)
— Ai sẽ về đích Bộ Chính Trị trước? (QLB).- Gay cấn vé bổ sung vào Bộ Chính trị, lộ diện người kế nhiệm Tổng Bí thư (Cầu Nhật Tân). – TIN NÓNG VỀ HỘI NGHỊ TW 7 KHÓA XI HỌP TỚI NỬA ĐÊM THỨ 7 NGÀY 4/5 (Phạm Viết Đào). – TAM ANH CHIẾN LỮ BỐ DƯỜNG NHƯ BƯỚC VÀO HỒI KẾT (Huỳnh Ngọc Chênh). – 2 tân Ủy viên Bộ Chính trị (Trương Duy Nhất). – Chỉ mong TT Nguyễn Tấn Dũng đi tiếp nước cờ trong “bẫy việt vị”(FB Osin HĐ). “Nguyễn Thiện Nhân vào BCT sẽ dẫn đến sự thay đổi vị trí tiếp theo, mở đường cho ông Lê Thanh Hải đi tiếp. Tương quan trong Đảng như vậy là đã rõ“. – “Bán Sơn Hà, Xuất ô Sin” là hai văn kiện quan trọng nhất trong kỳ đại hội này(DĐCN). – Thử suy đoán việc Nguyễn Bá Thanh trượt ghế Ủy viên Bộ chính trị (Tấn Hà). – Điềm
gở của Cụ Tổng?
 (QLB). “Rõ ràng, trong bài viết “điềm gở trước Hội nghị Trung ương 7” đã có kẻ đứng sau dựng chuyện một cách trắng trợn, mục đích rõ nhất là nhắm vào Tổng Bí thư hay sâu xa hơn còn những ý đồ đáng sợ hơn. Tóm lại dù vì mục đích gì thì việc sử dụng Đình làng một chốn tôn nghiêm, linh thiêng trong tiềm thức người Việt để thực hiện những mưu đồ cá nhân cũng là những hành động đáng lên án và không thể chấp nhận được …” khi muốn hạ bệ một kẻ “không
thể chấp nhận được”

– Thất bại lớn đối với Tổng Bí thư tại Hội nghị Trung ương 7 (Cầu Nhật Tân). “Chỉ ít giờ nữa, báo chí nhà nước lại đồng loạt đăng những thành công, những cú ôm hôn, những nụ cười nhăn nhở. Tuy nhiên, kết quả bầu bán tại Hội nghị Trung ương 7 báo trước Việt Nam đang bị các nhóm lợi ích dẫn dắt đi vào những thác ghềnh vô cùng nguy hiểm trước sự bất lực của toàn Đảng và của
Tổng Bí thư.”
Rất tốt! “Tọa sơn quan … cẩu đấu! Chưa muốn bình gì khi mọi tin tức còn chưa chính thức. Tạm nhắc lại câu “ngạn ngữ ” này của … tay Ba Sàm.

2 tan uy vien BCTNguyễn Bá Thanh và Vương Đình Huệ rớt trong cuộc bỏ phiếu bầu bổ sung Bộ Chính trị vừa kết thúc cách đây ít phút.
Hôm nay 4/5/2013, Hội nghị 7 đã dành trọn một ngày để Ban chấp hành trung ương thảo luận và tiến hành bỏ phiếu chọn 2 nhân sự bổ sung vào Bộ chính trị trong số 11 ứng viên được giới thiệu .
2 tân Ủy viên Bộ Chính trị vừa được bầu là: Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân và Phó Chủ tịch quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân.
Ông Trần Quốc Vượng, Chánh văn phòng trung ương đảng được bầu bổ sung vào Ban Bí thư.

2 tân Ủy viên Bộ Chính trị:

 ntnhan
Phó Thủ tướng, giáo sư, tiến sĩ, nhà giáo ưu tú Nguyễn Thiện Nhân
 nguyenthikimngan
Phó Chủ tịch quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân
1 tân Ban Bí thư:
 tqvuong
Chánh văn phòng trung ương đảng Trần Quốc Vượng

Bình luận về bài viết này